Absolute Fit Food

Absolute Fit Food

Absolute Fit Food อาหารแนวสุขภาพ ที่มีจุดเด่นตรงได้ประโยชน์ไปพร้อมกับความอร่อย วัตถุดิบหลักเน้นอาหารซุปเปอร์ฟู้ด มีคุณค่าทางโภชนาการสูง อาทิ แฟลกซ์ซีด เมล็ดเจีย ควินัว ผักออแกนิกและเนื้อสัตว์ปลอดฮอร์โมน ซึ่งที่นี่มีนักโภชนาการคอยให้คำปรึกษา สามารถคำนวณดัชนีมวลร่างกาย รวมถึงคำนวณแคลอรี่ที่เหมาะกับแต่ละบุคคลด้วย

สำหรับอาหารแต่ละเมนู ใน 1จาน คุณจะสามารถรู้ว่ามีปริมาณโปรตีน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต จำนวนเท่าไรที่ได้รับในแต่ละมื้อ ซึ่งอาหารก็มีให้เลือกทั้งคาว หวานและเครื่องดื่มมากกว่า 300 เมนู ผ่านการครีเอทใหม่ทั้งหมด โดยเชฟที่มีความเชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ ที่สำคัญอาหารทุกเมนูปรุงสดวันต่อวัน

เมนูแรกที่อยากแนะนำ Three Beans Quinoa Salad สลัดถั่ว 3 ชนิด คือถั่วแดง ถั่วแขกและถั่วแระญี่ปุ่น พร้อมผักสลัด เสิร์ฟกับมัสตาร์ดเดรสซิ่งที่มีส่วนผสมของแอปเปิ้ลไซเดอร์ รสชาติเปรี้ยวนิดๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ซึ่งเดรสซิ่งของที่นี่เป็นโฮมเมด ไม่มีส่วนผสมของนม เนยหรือมายองเนส และไม่ใส่วัตถุกันเสียอีกด้วย แต่ถ้าอยากทานให้อิ่มขึ้นมาหน่อยต้อง Spirulina Linguine with Chicken in Arrabbiata ทางร้านใช้เส้นสไปรูลิน่าออแกนิก ราดด้วยเนื้อไก่ผัดกับซอสอาราเบียตต้า เมนูนี้ 366 แคลอรี่เท่านั้น

            อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ Green Curry Quinoa Risotto with Salmon ข้าวผัดเขียวหวานแซลมอน ที่ใช้ข้าวแจสเบอร์รี่ผัดกับแซลมอน ควินัวและเครื่องแกงเขียวหวานโขลกเอง ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นจัดจ้าน เหมาะทานเป็นมื้อหลักของวัน ส่วนขนมหวานก็มีให้เลือกมากมาย เมนูที่ไม่ควรพลาด Slim Quinoa Porridge with Gojiberries ลักษณะคล้ายกับข้าวเหนียวมะม่วง แต่เปลี่ยนจากข้าวเหนียวเป็นควินัว วางด้วยแก้วมังกรและมะม่วงสุกหั่นเต๋า ท้อปด้วยโกจิเบอร์รี่ ส่วนน้ำกะทิ ใช้นมถั่วเหลืองที่มีส่วนผสมของลูกเกดเพื่อให้ได้รสหวาน เมนูนี้เพียง 237 แคลอรี่ เรียกว่าอร่อยแถมได้สุขภาพ

คนที่ออกกำลังกาย ทางร้านมี Energy Balls หลากหลายรสชาติให้เลือก วัตถุดิบที่ใช้เป็นส่วนผสมมีทั้งลูกฟิก อินทผลัม อัลมอนด์ ฯลฯ โดยความหวานที่ได้มาจากผลไม้ที่เลือกมาใช้ อาจจะเลือกทานก่อนออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายมีพลังงานไปใช้ หรือทานหลังออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อและทดแทนพลังงานที่เสียไปก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มต่างๆ อาทิน้ำผัก-ผลไม้สกัดเย็น ที่มีให้เลือกถึง 7 รสชาติ

ใครที่กำลังมองหาเมนูเพื่อสุขภาพ ทานอร่อย ได้ประโยชน์ครบถ้วน สามารถแวะมาได้ที่ร้าน Absolute Fit Food ชั้น 3 โครงการเดอะปอร์ติโกหลังสวน (The Portico Langsuan) เปิดให้บริการทานที่ร้านทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-14.00 น. และมีบริการเดลิเวอรี่ ซึ่งสามารถสั่งเมนูอาหารได้ก่อนล่วงหน้า 1 วัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.08-1371-3721 หรือ www.absolutefitfood.com FB : AbsoluteFitFood

ที่มา อาหารแนวสุขภาพ