Beef & Shake

Beef & Shake

Beef & Shake ร้านอาหารที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องของคุณภาพ รสชาติและความสะดวกรวดเร็ว กับอาหารจานด่วนอย่างเบอร์เกอร์ โดยทุกเมนูที่ Beef & Shake ล้วนเป็นโฮมเมดที่ใส่ใจสุขภาพ มีความพิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบจนถึงขั้นตอนการทำ ทุกกเมนูเป็นสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน เรียกว่าอิ่มท้องไปพร้อมกับรสชาติความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร

โดยที่นี่มีเบอร์เกอร์ให้เลือกหลากหลายเมนูสำหรับคนที่ชอบทานเนื้อต้องไม่พลาด Double Beef Burger เมนูยอดนิยมที่เลือกใช้เนื้อวัวออสเตรเลีย ซึ่งมีความมันแค่ 20 % นำมาย่างจนได้ที่ วางประกบกันถึง 2 ชั้น อิ่มอร่อยแบบจุใจ นอกจากนี้ยังมีเมนู Chicken Bacon Cheese Burger ที่อัดแน่นไปด้วยอกไก่ชิ้นโตย่าง เบคอนและชีส วางสลับกับผักสดและมะเขือเทศ หรือจะเป็นเมนูยอดฮิตอย่าง Pork Bacon Cheese Burger เสิร์ฟพร้อมโคลวสลอว์ (Clow slaw) ตักวางบนเนื้อหมูไซส์ใหญ่ เวลาทานพร้อมกันจะยิ่งเพิ่มรสชาติความอร่อยเป็นเท่าตัว

ใครที่ทานมังสวิรัติขอแนะนำเป็นเมนู Mushroom Burger ซึ่งนำเห็ดทั้งชิ้นไปหมักซอสโฮมเมดสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่มีให้เลือกทั้งซอสหมักแบบมังสวิรัติ 100 % หรือหมักสไตล์ญี่ปุ่นที่ใส่ปลาแห้งเข้าไปด้วย จากนั้นนำมาย่างจนมีกลิ่นหอม หรือถ้าใครชอบแบบทอดก็สามารถแจ้งทางร้านได้เช่นกัน เรื่องของรสชาติการันตีว่าอร่อยไม่แพ้เนื้อสัตว์อย่างแน่นอน มากันที่อีกหนึ่งเมนูเด็ดกับ The Dynamite Cheese Fries ที่มีส่วนผสมของชีส 2 สไตล์ คือเชดด้าชีสและมอซเซอเรล่าชีส ชั้นล่างเป็นหัวหอมผัดกับเนย วางทับด้วยเฟรนช์ฟรายส์ทอดกรอบ ท้อปด้วยหอมแดง ฮาลาพินโญ่และเบคอนกรอบ ราดด้วยซอสครีมชีสสูตรของทางร้าน ไม่จะตักไปตรงไหนก็อัดแน่นไปด้วยเครื่องเน้นๆ เรียกได้ว่าทานครบทุกรสชาติในหนึ่งคำ

รวมไปถึงยังมีเมนูสลัดทั้ง Mushroom On Salad ที่นำเห็ดทั้งชิ้นไปทอดจนเหลืองกรอบ ท้อปมาบนผักสลัดสดๆ เสิร์ฟพร้อมกับน้ำสลัดสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวานนิดๆ ถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน แต่ถ้าอยากทานให้อิ่มขึ้นมาหน่อยก็สามารถสั่งเป็น Pork & Chicken On Salad  เนื้อไก่ผ่านการหมักมา 1 วัน  เมื่อนำไปย่างจะทำให้ได้ไก่ที่นุ่ม ไม่แห้งกระด้าง ไม่มีหนัง เป็นอกไก่ล้วน ส่วนเนื้อหมูคัดไซส์มาอย่างดี ผ่านการหมักอย่างพิถีพิถันและนำไปย่างจนได้ที่ วางท้อปมาพร้อมกับไข่ดาวบนผักสลัด ที่มีทั้งบรีทรูท มะเขือเทศ กรีนโอ๊คและผักคอส เสิร์ฟพร้อมโคลวสลอว์ ซอสมะเขือเทศและน้ำสลัด

            Chicken Pop ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ได้รับความนิยม ด้วยความที่ทางร้านคัดอกไก่ล้วน ไม่มีหนัง นำมาคลุกแป้งและนำไปทอด จนได้ความกรอบนอกนุ่มในเสิร์ฟมากับซอสสูตรพิเศษ ใครได้ชิมเป็นต้องติดใจ ส่วนเครื่องดื่มของที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายชนิดทั้ง ชา กาแฟ แต่ที่ใครมาก็ต้องสั่งคงหนีไม่พ้นเมนู Oreo Milk Shake รสชาติกลมกล่อม หวานนุ่มละมุนลิ้น แถมอัดแน่นไปด้วยท้อปปิ้งแบบจัดเต็ม

ถ้าอยากลิ้มลองความอร่อยแบบจัดเต็ม สามารถไปได้ที่ ความอร่อยได้ที่ Beef & Shake ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ (ติดกับ BTS ช่องนนทรี) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 22.30 น.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2636-9443 หรือสั่งผ่าน Line man และ Grab ก็ได้เช่นกัน

ที่มา โฮมเมดสูตรเฉพาะของทางร้าน