Cho Chocolate Bar & Café

Cho Chocolate Bar & Café

Cho Chocolate Bar & Café ใครที่เป็นชาวช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ ต้องไม่พลาดความอร่อยจากร้าน Cho Chocolate Bar & Café ที่มีเมนูช็อกโกแลตให้เลือกแบบจัดหนัก จัดเต็ม รวมไปถึงมีเมนู All Day Brunch ที่สามารถสั่งทานได้ตลอดวัน วัตถุดิบทุกชนิดคัดสรรมาอย่างดี ทุกเมนูอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ พร้อมรักษามาตรฐานความอร่อยเป็นหลัก ภายในร้านตกแต่งสไตล์ Industrial เลือกใช้สีขาว เทา ดำและน้ำตาล ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง เหมือนนั่งทานอาหารอยู่ที่บ้านแบบชิลๆ

เริ่มต้นกันที่เมนู Egg Benedict Bacon ที่เลือกใช้เป็นโฮมเมดบัตเตอร์มิลค์บิสกิต เสิร์ฟมากับไข่และเบคอนเนื้อนุ่ม พร้อมผักสด ราดด้วยซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่มีรสชาติเผ็ดนิดๆ ของทาบาสโกและมัสตาร์ด หรือถ้าไม่ชอบเบคอน ทางร้านก็มีตัวเลือกเป็นแซลมอนให้อีกทาง อีกหนึ่งเมนูอิ่มอร่อยไม่แพ้กัน Chicken & Waffles วาฟเฟิลโฮมเมดเนื้อนุ่ม เสิร์ฟคู่กับไก่ทอดที่ผ่านการหมักอย่างดี นำไปทอดจนกรอบนอกนุ่มใน ซอสฮันนี่ศรีราชาที่เคลือบชิ้นไก่ก็เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน รสชาติหวานนิดๆ เผ็ดหน่อยๆ ทานกับวาฟเฟิลแล้วลงตัวเป็นที่สุด

มากันที่เมนูเพิ่มความหวานกับ Fresh Berry Pancakes แพนเค้กโฮมเมดหอมกรุ่น รสชาตินุ่มละมุนลิ้น ท้อปด้วยเบอร์รี่สด โรยด้วยไอซิ่ง เสิร์ฟมาคู่กับซอสเมเปิ้ลบัตเตอร์ ที่นำเนยไปเคี่ยวกับเมเปิ้ลไซรัปจนได้เป็นซอสเข้มข้นหวานมันกำลังดี ไฮไลท์เด็ดที่ใครมาก็ต้องสั่งกับเมนู Chocolate Lava ความพิเศษอยู่ที่ตัวลาวามีส่วนผสมของเนยถั่ว ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้น ทานกับไอศกรีมราสเบอร์รี่ที่มีความเปรี้ยวนิดๆ ยิ่งอร่อยโดนใจ แต่ถ้าชอบแบบคลาสิกก็จะเป็นช็อกโกแลตลาวาล้วนที่เสิร์ฟมากับไอศกรีมวานิลลา ซึ่งครองใจนักชิมได้ไม่แพ้กัน

ด้านเครื่องดื่มต้องยกให้ Hot Chocolate Marshmallow ที่ใช้เมล็ดช็อกโกแลตแท้ๆ ในการทำ ท้อปมาด้วยมาร์ชเมลโลหวานนุ่มละมุนลิ้น ทานกับช็อกโกแลตร้อนรสชาติเข้มข้นเข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งทางร้านมีช็อกโกแลตให้เลือกมากมาย อาทิ ดาร์ก มิลล์ ไวท์ ช็อกโกแลต เอ็กซ์ตร้าดาร์ก รวมไปถึงช็อกโกแลตร้อนใส่พริก โดยช็อกโกแลตร้อนของที่นี่มีเอกลักษณ์อยู่ตรงที่ เวลาทานจะให้รสสัมผัส เหมือนทานขนมมากกว่าเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ให้ลิ้มลองความอร่อยอีกเพียบ

ใครที่สนใจสามารถไปได้ตั้งอยู่ที่ซอยพิพัฒน์ 2 (หน้า Glow Trinity Hotel) ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี เดินเข้าซอยประมาณ 100 เมตร เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 23.00 น. (เสาร์-อาทิตย์ เปิด8.00 น.) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2636-8685 หรืออีกสาขาซึ่งตั้งอยู่ที่อาคาร Exchange Tower ชั้น 2 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอโศก

ที่มา ต้องไม่พลาดความอร่อย