Go Coffee & Ice-Cream

Go Coffee & Ice-Cream

Go Coffee & Ice-Cream ด้วยความชื่นชอบในการทำกาแฟที่รสดีเข้มข้นและไอศกรีม จึงเกิดเป็นร้าน Go Coffee & Ice-Cream โดยคำว่าโกะ หมายถึง 5 ซึ่งเป็นเลขนำโชคของญี่ปุ่น ตัวร้านตกแต่งสไตล์วินเทจ ที่แฝงไว้ด้วยความโมเดิร์น ใช้โทนสีน้ำเงินเป็นหลัก เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ รวมถึงของตกแต่งภายในร้านถูกจัดวางอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกเหมือนแวะมานั่งเล่นบ้านเพื่อน ได้ทานอาหารสไตล์โฮมเมด ใช้ชีวิตสบายๆ ผ่อนคลาย ไม่ต้องเร่งรีบ พักผ่อนชิลๆ แบบเป็นกันเอง

ด้วยความที่ทางร้านเน้นเมนูกาแฟกับไอศกรีมเป็นหลัก เราเลยอยากแนะนำ Affogato เมนูแอฟโฟกาโต้ เป็นไอศกรีมโฮมเมดรสขนมผิง เสิร์ฟมาพร้อมกับกาแฟ 1 ช็อต เวลาทานก็แค่ราดกาแฟลงบนไอศกรีม เมื่อความเข้มข้นของกาแฟผสมรวมกับรสชาติหวานละมุนของไอศกรีม ก็จะได้รสชาติที่กลมกล่อมลงตัว ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกรสชาติไอศกรีมที่ชอบได้ตามความต้องการ อีกเมนูที่ไม่ควรพลาด Ice Caramel Latte เมล็ดกาแฟที่เลือกมาใช้ รสชาติจะออกไปทางช็อกโกแลตนิดๆ เมื่อผสมกับซอสคาราเมลโฮมเมด รสชาติจะไม่เปรี้ยวโดด ไม่มีความขม มีกลิ่นช็อกโกแลต ทานแล้วรู้สึกนุ่มละมุนลิ้น

ส่วนคนที่ชอบทานเค้ก Flourless Chocolate Cake จะทำให้คุณตกหลุมรัก เมนูนี้เป็นเค้กช็อกโกแลตไร้แป้งสไตล์โฮมเมด อัดแน่นไปด้วยความเข้มข้นของช็อกโกแลตแบบเนื้อๆ เน้นๆ ทุกคำ Ice-Cream & Waffle ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่น่าสนใจ ตัวแป้งวาฟเฟิลเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน มีความกรอบนุ่มใน เสิร์ฟมากับไอศกรีมโฮมเมดรสชาไทยรสชาติเข้มข้น โรยแต่งด้วยสตรอเบอร์รี่และบลูเบอร์รี่สด พร้อมเมเปิ้ลไซรัปสำหรับเพิ่มความหวาน นอกจากเมนูที่แนะนำกันไปต้องบอกว่าใครที่ชอบทานไอศกรีมโฮมเมด ที่นี่มีให้เลือกกว่า 20 รสชาติ สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป รวมถึงเค้กโฮม เมดและเมนูเครื่องดื่มอีกเพียบ

ถ้ามีโอกาสผ่านมาเส้นพระราม 3 ลองแวะมาสัมผัสความอร่อยสไตล์โฮมเมด ซึ่งทุกเมนูเจ้าของร้านใส่ใจกับทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบไปจนถึงขั้นตอนและวิธีการทำ เพื่อให้ได้เมนูที่ถูกปากและถูกใจลูกค้าทุกคน เผลอๆ คุณอาจจะเป็นผู้โชคดีได้ทานเมนูเซอร์ไพร์สพิเศษจากทางร้านก็ได้ ใครที่สนใจสามารถแวะไปลิ้มลองความอร่อยได้ที่พระราม 3 ซอย 11 (หมู่บ้านภักดี) ตรงเข้าไปประมาณ 100 เมตร ร้านอยู่ทางขวามือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 08-1832-8199 หรือเข้าไปดูที่ FB & IG : gocoffeeandicecream ร้านเปิดทุกวันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.

ที่มา กาแฟที่รสดีเข้มข้น