BLACKJACK caffe

BLACKJACK caffe

ต้อนรับสาวกสายหวาน กับคาเฟ่ของหวานที่อร่อยที่สุดสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยโทนสีขาว-ดำ ซึ่งที่นี่เปรียบเหมือนสถานที่แห่งความสุขที่เปิดเข้ามาจะพบกับความอร่อย ที่อัดแน่นไปด้วยเมนูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบิงซู วาฟเฟิล แพนเค้ก ฮันนี่โทสต์ ครัวซอง เค้กและเบเกอรี่โฮมเมดมากกว่า 60 เมนู ทุกเมนูของที่นี่ทำสดใหม่ทุกวัน ใช้วัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และเป็นสูตรที่สามารถหาทานได้ที่ BLACKJACK caffe เท่านั้น

เมนูซิกเนเจอร์ที่ใครมาก็ต้องสั่งกับ Double Chocolate Lava ความเข้มข้นของช็อกโกแลตเยิ้มๆ กับเนื้อเค้กที่นุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟมากับไอศกรีมวานิลลาและวิปปิ้งครีม วางสตรอเบอร์รี่สด โรยอัลมอนด์สไลซ์และน้ำตาลไอซิ่ง ใครที่ชอบทานวาฟเฟิลแนะนำ Mango Waffle แป้งวาฟเฟิลของที่นี่เป็นโฮมเมด สูตรเฉพาะของทางร้าน ทำสดจานต่อจาน มีความกรอบนอก นุ่มใน เสิร์ฟมาพร้อมกับวิปปิ้งครีม มะม่วงสุกหั่นเต๋า ไอศกรีมรสมะม่วงและซอสมะม่วง หรือถ้าชอบรสชาติอื่นก็สามารถเลือกได้ โดยมีไอศกรีมให้เลือกถึง 8 รสชาติ

เมนูของหวานอีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือ Melon Bingsu ทางร้าน เลือกใช้เมล่อนญี่ปุ่น เนื้อสีเขียว นำมาผ่าครึ่งคว้านเนื้อออกใช้เป็นภาชนะสำหรับใส่บิงซู ซึ่งตัวเกล็ดน้ำแข็งทำจากนมสดแท้ ทานแล้วรู้สึกนุ่ม เบา ละลายในปาก ท้อปด้วยเมล่อนคว้านกลมและวิปปิ้งครีม โรยด้วยอัลมอนด์สไลซ์ เสิร์ฟมาพร้อมกับนมข้นสูตรเฉพาะของทางร้าน หรือถ้ามาคนเดียวแต่อยากทานเมนูบิงซู ทางร้านก็ปรับไซส์ให้เล็กลงมาหน่อยกับเมนู Baby Bingsu Strawberry Mango สำหรับใครที่มาทานคนเดียว หรืออยากทาน 2 รส ในถ้วยเดียว  ตัวเกล็ดน้ำแข็งทำจากนมสดแท้ ท้อปด้วยสตรอเบอร์รี่สดและมะม่วงสุกอัดแน่นเต็มถ้วย เสิร์ฟมาพร้อมนมข้นสูตรเฉพาะของทางร้าน ซึ่งแต่ละเมนูก็จะมีซอสสำหรับรับประทานคู่ที่ไม่เหมือนกัน

ในส่วนของเครื่องดื่มที่นี่ก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งชา กาแฟ โกโก้ มีให้เลือกทั้งแบบร้อน เย็นและปั่น แต่เมนูที่ถูกใจและเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่คือ Strawberry Chocolats Sundae ที่มีส่วนผสมของซอสช็อกโกแลตและซอสสตรอเบอร์รี่ นำมาปั่นผสมกัน รสชาติจะออกหวานอมเปรี้ยว ท้อปด้วยวิปปิ้งครีม โรยอัลมอนด์ วางสตรอเบอร์รี่สดและราดซอสช็อกโกแลต จะทานเป็นเครื่องดื่มก็ได้ หรือตักทานเป็นของหวานก็ไม่ว่ากัน สามารถแวะไปลิ้มลองความหวานได้ที่ร้าน BLACKJACK caffe (สาขา 3 )ตั้งอยู่ที่โครงการ Canopy เอกชัย-บางบอน (ปากซอยเอกชัย 87) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.06-4004-7945

ที่มา ของหวานที่อร่อยที่สุด